+84867719068

Open: (8:00 - 17:00)

Blog - Tin tức

nganh-trai-cay-viet-nam-2025-co-hoi-va-thach-thuc

Phát triển ngành sản xuất trái cây bền vững – Chìa khóa phục hồi kinh tế cho Đồng bằng sông Cửu Long, Cao nguyên và Tây Bắc

Việc phát triển ngành sản xuất trái cây theo hướng cạnh tranh và bền vững được xem là giải pháp giúp các hộ nông dân, cộng đồng và kinh tế...

boi-canh-xu-huong-va-chien-luoc-thuc-day-thi-truong-trai-cay-viet-nam-2025

Bối cảnh, tiềm năng và xu hướng chinh phục thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam

Việt Nam đang nổi lên như một điểm sáng mới của ngành sản xuất và tiêu thụ trái cây tại Đông Nam Á. Với dân số hơn 100 triệu người...

khai-thac-suc-manh-nen-tang-so-de-mo-rong-thi-truong-nong-san-viet

Khai thác sức mạnh nền tảng số để mở rộng thị trường nông sản Việt

Mỗi nền tảng mạng xã hội đều mang lại lợi thế riêng cho việc quảng bá nông sản Việt. TikTok thu hút Gen Z với video ngắn, thử thách sáng tạo và khả năng lan tỏa nhanh. Facebook và Zalo có lượng người dùng lớn, phù hợp để xây dựng cộng đồng, chăm sóc khách hàng và chia sẻ công thức nấu ăn...

xu-huong-tieu-dung-trai-cay-huu-co-tai-viet-nam

Xu hướng tiêu dùng trái cây hữu cơ tại Việt Nam

Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hơn đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng. Theo khảo sát, 85% người Việt cải thiện chế độ ăn, 66% chọn trái cây hữu cơ. Thị trường mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp nông sản, hiệp hội và nhà nhập khẩu quốc tế.

Thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Ứng dụng này có thể không còn phản hồi cho đến khi được tải lại. Reload 🗙